Cách giảm mỡ mông trong 7 ngày mà không cần phải phẫu thuật


Giảm mỡ luôn là nhu cầu làm đẹp được chú ý rất nhiều đặc biệt là ở chị em phái đẹp. Vậy có những cách giảm béo mông trong 1 tuần nào vừa đơn giản lại vừa hiệu quả mà không cần phải sử dụng đến các phương pháp phẫu thuật?

Những nguyên nhân làm cho mỡ tích tụ ở vùng mông

Mỡ thừa luôn được xem là kẻ thù đáng ghét của chị em phụ nữ lẫn của các anh chàng phái mạnh. Một khi mỡ đã xuất hiện thì rất khó để loại bỏ chúng dù ở vị trí nào trên cơ thể. Đặc biệt nhất là vị trí đùi và mông là những nơi khó để loại bỏ hàng đầu.

cách giảm béo mông trong 1 tuần

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên mỡ vùng mông

Một cô nàng sở hữu vòng 3 gợi cảm, xinh đẹp là khi nó có dáng chữ O, căng đều tại mông và hông. Và đặc biệt mông và hông tạo nên đường cong xinh đẹp thu hút. Vì thế nên nếu mông sở hữu quá nhiều mỡ thừa tích tụ lại thì mông lại trở nên chảy xệ kém thẩm mỹ.

Khi SeoulLuxury.vn tìm hiểu thì thấy rằng có rất nhiều nguyên nhân gây mỡ tích tụ ở mông khác nhau. Cùng SeoulLuxury.vn điểm sơ qua những nguyên nhân này để từ đó tìm ra cách giảm béo mông trong 1 tuần thích hợp nhất nhé.

Thói quen ngồi nhiều tại 1 chỗ, ít vận động

Việc duy trì thói quen ngồi nhiều tại một chỗ có nguy cơ gây hại nhiều đến sức khỏe và nó cũng trở thành một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng tích mỡ tại mông. Nguyên nhân của điều này là nếu ngồi quá lâu làm cho vùng da ở mông trở nên sần sùi và thâm sạm.

Chưa kể đến cứ ngồi 1 chỗ nhiều làm cho mỡ tích tụ lại và theo thời gian mông không còn độ đàn hồi dẫn đến tình trạng chảy xệ mất thẩm mỹ.

Mặc quần áo quá chật

Thường xuyên mặc quần áo quá chật hoặc bó sát dễ dàng gây nên các loại bệnh liên quan đến vùng kín, đến cột sống… ngoài ra điều này còn ảnh hưởng đến vòng 3. Trên thực tế, mặc quần bó sát lâu ngày làm cho máu không thể lưu thông tốt đến vùng 3, lâu ngày sẽ gây nên tình trạng phù nề và mông chảy xệ.

Những thói quen trên không chỉ làm tích tụ mỡ ở vùng mông mà còn gây ra tình trạng thâm mông thường gặp ở nhiều người. Lúc này các spa trị thâm mông uy tín có thể là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Những cách trị thâm mông tại nhà hiệu quả nhất

Do thiếu chất trong bữa ăn hằng ngày

Chất dinh dưỡng được cung cấp trong bữa ăn hằng ngày là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mông chảy xệ hoặc phẳng lì của vòng 3 mỗi người. Tuy vậy nếu không biết cách cung cấp chất dinh dưỡng đúng cách không những không cải thiện được vòng 3 mà đôi khi còn làm cho vòng 1 trở nên nhỏ lại.

Và đương nhiên nếu nạp vào cơ thể quá nhiều chất béo, mỡ sẽ làm mỡ tại vùng mông cũng vì thế mà tăng lên, giảm độ đàn hồi vốn có.

Chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày cũng là nguyên nhân gây mỡ

Chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày cũng là nguyên nhân gây mỡ

Cơ thể trải qua nhiều căng thẳng và mệt mỏi

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc duy trì tâm trạng bất ổn gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe lẫn sắc vóc của mỗi người. Điều này cũng có nghĩ ảnh hưởng đến sự tích mỡ tại vùng mông.

Nguyên nhân bởi vì khi cơ thể trải qua các vấn đề căng thẳng, mệt mỏi làm cho các hormone Cortisol tăng lên khiến quá trình tích mỡ diễn ra nhanh hơn. Điều này làm cho cả vòng 3 và vòng 2 ngày càng có nhiều mỡ thừa đáng ghét.

Ngoài những nguyên nhân mà SeoulLuxury.vn vừa kể đến phía trên vẫn còn nhiều nguyên nhân khác. Ví dụ như sự di truyền,… Từ những nguyên nhân này chúng ta mới có thể xây dựng nên các cách giảm mỡ mông trong 1 tuần thích hợp.

Bật mí những cách giảm béo mông trong 1 tuần tại nhà đơn giản nhất

Mặc dù mỡ mông khó loại bỏ nhưng nếu chúng ta kiên trì và thực hiện đúng phương pháp vẫn có thể loại bỏ chúng. Bên dưới này SeoulLuxury.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách giảm béo mông trong 7 ngày đơn giản nhất tại nhà cho các bạn cùng tham khảo.

Có những cách giảm béo mông trong 1 tuần nào?

Có những cách giảm mỡ mông trong 1 tuần nào?

Cách giảm béo mông trong 1 tuần bằng những bài tập tại nhà

Cách đơn giản và thiết thực nhất để giảm béo vùng mông nhanh chóng và kiên trì luyện tập các bài tập vận động tác động đến bộ phận này. Các bài tập giảm béo cho vùng mông được nhiều cô nàng áp dụng nhất có thể kể đến như các bài tập gym, squat, yoga,..

Tập Gym

Các bài tập Gym thường được xem như một bộ môn vừa duy trì sức khỏe tốt vừa có khả năng giảm mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả.

Nếu muốn tập Gym để giảm mỡ mông thì Deadlift chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp, bởi lẽ động tác này thường tập trung đến sự vận động của nhiều nhóm cơ như mông, lưng dưới, đùi và đặc biệt là giúp giảm mỡ ở vùng mông vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể thực hiện bài tập Deadlift theo các bước như sau:

  • Chọn một mức tạ phù hợp, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 lòng bàn tay hướng vào bên trong và giữ tạ ở ngang tầm bụng
  • Hạ thấp trọng tâm cơ thể đến khi tạ xuống ngang tầm đầu gối
  • Sau đó nâng tạ lên và trở về tư thế ban đầu.

Tập Squat

Để giảm mỡ cho vùng mông các nàng có thể thực hiện bài tập Squat kết hợp giữa mông và chân. Mặc dù chúng ta vẫn hay nghe công dụng của bài tập Squat mông thường là tăng kích thước vùng mông, nhưng nó cũng có tác dụng trong việc giúp cho mông trở nên săn chắc và loại bỏ mỡ thừa một cách đáng kể.

Dưới đây là cách tập Squat cơ bản mà bạn nên tham khảo:

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai.
  • Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân để cơ đùi và hông phát triển.
  • Thở ra và đứng lên, trở lại tư thế ở bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Tập Yoga

Mặc dù những bài tập Yoga thường nhẹ nhàng, không vận động nhiều nhưng khả năng làm giảm mỡ thừa của phương pháp này lại rất bất ngờ. Nếu bạn là cô nàng đang muốn tìm phương pháp giảm mỡ vùng mông sau khi sinh thì đây là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Tập yoga giúp giảm mỡ vùng mông hiệu quả

Tập yoga giúp giảm mỡ vùng mông hiệu quả

Khi thực hiện bài tập yoga này mặc dù tay và chân đều ở những vị trí cơ bản nhưng lại có tác động rất lớn đến chân. Vì thế mà trong những ngày đầu không ít chị em cảm thấy “rụng rời” khi thực hiện. Tuy nhiên một vài ngày sau đó hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại một đôi chân và vùng mông thon gọn.

  • Vào tư thế chuẩn bị với tư thế đứng thẳng, 2 tay thả lỏng, chân khép lại.
  • Hít lấy một hơi thở sâu, người gập về trước, bàn tay chạm vào đất.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng từ 45 giây đến 1 phút, về sau nếu quen dần thì tăng thời gian này lên 3 đến 4 phút.

Giảm béo mông trong 1 tuần bằng thực đơn hằng ngày

Bên cạnh thực hiện cách giảm béo mông trong 1 tuần thì những bài tập vận động thể dục thể thao cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì quá trình giảm mỡ cho vùng mông mới trở nên hiệu quả. Một số thực phẩm quen thuộc hằng ngày nhưng mang công dụng giảm béo tốt có thể kể đến bao gồm:

Các loại trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin

Như chúng ta đã biết, rau xanh và hoa quả là nhóm thực phẩm có chứa nhiều vitamin cũng như chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa và khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Nhờ vào điều này nên các loại hoa quả tiêu biểu như và rau xanh giúp ngăn ngừa khả năng tích mỡ thừa tại vùng mông nói riêng và những vùng khác trên cơ thể nói chung vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong nhóm thực phẩm mà Seoul Luxury vừa đề cập còn có chứa rất nhiều vitamin C giúp đốt cháy mỡ thừa đồng thời cung cấp nguồn năng lượng được tối ưu.

Uống nước gừng

Trong củ gừng có chứa một hàm lượng lớn các acid với công dụng ngăn ngừa lão hóa cũng như giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng. Nếu muốn giảm mỡ cho vòng 2 và vòng 3 bạn hãy kết hợp giữa việc uống nước gừng hằng ngày với chế độ ăn uống điều độ khoa học.

Trong gừng có chứa rất nhiều các acid giúp loại bỏ mỡ

Trong gừng có chứa rất nhiều các acid giúp loại bỏ mỡ

Để thực hiện cách uống nước gừng giảm mỡ mông trong 1 tuần cần chuẩn bị 1 củ gừng rửa sạch, đập nát chúng rồi hòa với nước lọc. Sau đó chắt lấy nước rồi cho vào cốc dùng trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

Tuy nhiên nếu bạn đang trong tình trạng huyết áp cao thì nên cẩn thận với cách thực hiện này nhé.

Uống trà xanh

Bên cạnh công dụng thanh lọc cơ thể, trà xanh còn có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân cũng như đốt cháy năng lượng vô cùng hiệu quả.

Sở dĩ trà xanh trở thành phương pháp giảm cân mạnh mẽ là do nó chứa các thành phần như polyphenol, epigallocatechin gallate – Những hoạt chất có khả năng tác động tới quá trình chuyển hóa glucozo (tinh bột) và ngăn ngừa việc tích tụ mỡ.

Vậy nên trà xanh nghiễm nhiên là cách giảm béo mông trong vòng 7 ngày mà bạn nên áp dụng ngay từ bây giờ. Phương pháp này khá đơn giản bởi chỉ cần tiến bằng cách sau:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trà xanh tươi, tự nhiên, nhặt lấy ngọn, lá và ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 2 – 3 phút thì để khô.
  • Cho sẵn trà vào ấm nhỏ, đun sôi nước và tráng qua 1 lần nước từ 4 – 5 giây để loại bỏ những cặn bã còn trong lá trà rồi đổ nước đi.
  • Cuối cùng là đổ nước lần 2 và hãm để lấy nước trà xanh uống

Muối hột rang nóng

Các loại muối tinh khiết khi đạt đến độ nóng nhất định có thể sinh nhiệt, hỗ trợ làm tan mỡ, săn chắc da cũng như ngăn ngừa tình trạng da chùng, chảy xệ. Vậy nên đây cũng là cách giảm béo mông trong vòng 1 tuần mà bạn có thể thử thực hiện tại nhà theo trình tự sau:

  • Rang nóng 1kg muối hột, đợi khoảng 5–10 phút cho muối nguội bớt, sau đó bạn bọc muối vào một túi vải mỏng để dễ dàng sử dụng.
  • chườm túi muối đã bọc lên vùng mông, hoặc chỉ đơn giản là trải đều túi rồi ngồi lên cho tới khi muối nguội hẳn, nếu được thì có thể kết hợp massage để làm mềm những vùng mỡ cứng.

Phương pháp massage giúp giảm mỡ mông trong 7 ngày hiệu quả

Massage là phương pháp giảm béo cho vùng mông được nhiều bạn yêu thích bởi công dụng giảm cân cũng như cải thiện sức khỏe hiệu quả. Ngoài ra cách giảm béo này được diễn ra chỉ khoảng 15 đến 20 phút mỗi ngày, trong mỗi lần thực hiện các nàng sẽ cảm nhận được phần mỡ thừa của mình nóng lên đáng kể.

Bên cạnh vừa chỉ massage các bạn còn có thể sử dụng kèm theo các loại kem tan mỡ cho vùng mông hoặc dầu oliu, muối để có thể đạt được kết quả tốt hơn.

Trên đây là 3 phương pháp giảm béo cho vùng mông nói riêng và cho toàn thân nói chung, nếu kiên trì thực hiện và thực hiện đúng cách thì chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của vùng mỡ này.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ cao

Ngoài những cách giảm mỡ cho vùng mông tại nhà đơn giản thì các bạn cũng có thể chọn thực hiện cách giảm mỡ bằng những công nghệ cao tại các trung tâm làm thẩm mỹ làm đẹp hiện nay.

Nếu như giảm mỡ tại nhà cần nhiều thời gian luyện tập để đạt được hiệu quả cao thì giảm mỡ bằng công nghệ cao tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng chi phí cao hơn.

Giảm béo mông tại spa được diễn ra nhanh chóng

Giảm béo mông tại spa được diễn ra nhanh chóng

Công nghệ hút mỡ vùng mông được nhiều cô nàng yêu thích nhất mà không cần phải áp dụng các biện pháp phẫu thuật là Smart Lipo 4S. Nhận được đánh giá là “giải pháp vàng” nhằm giải cứu vòng 3 bởi các chuyên gia làm đẹp, Smart Lipo 4S sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Những ưu điểm nổi bật được biết đến của công nghệ hút mỡ làm đẹp này bao gồm:

  • Không cần sử dụng các phương pháp phẫu thuật mà chỉ được thực hiện đơn giản thông qua thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng bưởi tần số rung phù hợp nhất.
  • Hiệu quả mang đến cao nhưng thời gian thực hiện lại rất ngắn, cả quá trình được diễn ra chỉ trong 45 đến 60 phút.
  • An toàn và độ hiệu quả dài lâu.

Vừa rồi SeoulLuxury.vn đã chia sẻ các công thức giảm béo cho vùng mông vô cùng đơn giản vì thực hiện tại nhà. Có bạn nào đã chọn được cho riêng mình cách giảm béo mông trong 1 tuần ưng ý chưa? Chúc các chị em phái đẹp sẽ sở hữu được vòng 3 hoàn hảo sau 7 ngày áp dụng các phương pháp trên nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận