Bí quyết giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật


Giảm cân luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp để có được vóc dáng chuẩn đẹp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân được nhiều người chia sẻ. Vậy đâu sẽ là phương pháp giảm cân đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhanh chóng và mang đến hiệu quả tốt? Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật sẽ là một bí quyết làm đẹp bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên tắc quan trọng khi áp dụng giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật

Hiện nay, bí quyết giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật thu hút được rất nhiều chị em quan tâm. Đây là một phương pháp giảm béo được đánh giá là hội đầy đủ các yếu tố hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, thấy ngay kết quả thực hiện.

Trước khi đi sâu tìm hiểu chi tiết các bí quyết giảm béo 5 ngày kiểu Nhật, chứng ta cần nằm rõ 2 nguyên tắc cốt lõi quyết định đến sự thành công của phương pháp này:

Nguyên tắc ăn kiêng giảm béo

Phương pháp giảm béo kiểu Nhật cần có sự tính toán rất kỹ lưỡng lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn. Điều cốt lõi của phương pháp này là chế độ ăn chủ yếu gồm chất đạm, ăn thêm rất ít chất béo và bột đường.

Phương pháp giảm béo kiểu Nhật cần có sự tính toán rất kỹ lưỡng lượng calo nạp vào trong mỗi bữa ăn
Phương pháp giảm béo kiểu Nhật cần có sự tính toán rất kỹ lưỡng lượng calo nạp vào trong mỗi bữa ăn

Ngoài ra, bạn cũng phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ nhóm thực phẩm giàu protein và chất xơ như hải sản, thịt trắng và rau củ quả. Đây cũng là nguyên tắc chủ yếu trong phương pháp giảm cân Keto của Nhật, hiện đang được áp dụng tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại Việt Nam.

Nguyên tắc vận động cơ thể

Người Nhật thường sẽ coi các hoạt động thể dục, thể thao là cách để rèn luyện sức khoẻ để cải thiện sắc vóc. Họ yêu thích vận động và luôn tìm ra những cách thức để phối hợp vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Với họ, mọi việc, từ hít thở, ngủ, đi bộ hay vận động hàng ngày đều đóng vai trò quan trọng trong cách giảm cân của người Nhật.

Bí quyết giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật hiệu quả nhất

Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với chế độ ăn uống hợp lý và các mẹo, bài tập giảm béo đơn giản nhưng hiệu quả. Giảm béo kiểu Nhật đang rất được nhiều người quan tâm và áp dụng.

Chế độ giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật

Như đã đề cập, chế độ ăn giảm béo của người Nhật chủ yếu gồm chất đạm, ăn thêm rất ít chất béo và bột đường. Cùng với đó họ sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết bởi hải sản như tôm, cá, các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, lượng protein vừa đủ.

Các món ăn của Nhật thường dựa theo nguyên tắc chia nhỏ, tươi và theo mùa
Các món ăn của Nhật thường dựa theo nguyên tắc chia nhỏ, tươi và theo mùa

Các món ăn truyền thống của Nhật thường dựa theo nguyên tắc chia nhỏ, tươi và theo mùa. Và đặc biệt, họ thường ăn nhiều canh, súp trong các bữa ăn để bổ sung nước thay vì phải uống quá nhiều nước lọc. Với kiểu ăn uống này, bạn có thể bổ sung được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết mà không nạp quá nhiều calo. Nó không chỉ giúp giảm béo nhanh hiệu quả mà còn kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa…

Gợi ý thực đơn giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật được áp dụng nhiều nhất hiện nay:

– Phụ nữ Nhật sử dụng trà xanh như một bí quyết gìn giữ vóc dáng, duy trì làn da tươi trẻ. Trà không chỉ giúp chúng ta tĩnh tâm, mà còn có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và các chất độc gây hại cho sức khoẻ. Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 – 5 ly nước trà xanh nguyên chất để nhanh sở hữu eo thon, dáng gọn nhé!

Phụ nữ Nhật uống trà xanh là một bí quyết gìn giữ vóc dáng, duy trì làn da tươi trẻ
Phụ nữ Nhật uống trà xanh là một bí quyết gìn giữ vóc dáng, duy trì làn da tươi trẻ

– Cách giảm béo kiểu Nhật rất khoa học bởi họ không cắt giảm 100% tinh bột trong bữa ăn. Thay vào đó, họ đổi sang sử dụng gạo lứt để tạo cảm giác no lâu hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E và chất xơ có trong lớp vỏ ngoài của gạo lứt rất cần thiết cho quá trình giảm cân. Vì thế, muốn có hiệu quả giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật, bạn hãy bạn hãy bắt đầu tập thói quen sử dụng gạo lứt trong các bữa ăn hàng ngày.

Đi bộ để giảm béo tự nhiên

Nếu một lần được trải nghiệm văn hoá Nhật Bản, bạn sẽ nhận thấy người dân tại đây đặc biệt yêu thích việc đi bộ. Đây là cách để họ giải phóng năng lượng dư thừa, đốt cháy mỡ tại vùng bụng giúp eo thon gọn, săn chắc.

Tuy nhiên, cách giảm béo của người Nhật theo kiểu đi bộ có đôi chút đặc biệt. Bạn phải phối hợp nhịp nhàng việc hít thở và cách bước chân. Các bước chân bước đều, đồng thời ít thở đều đặn. Hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi có thể để tập luyện đi bộ và hít thở đúng cách như người Nhật. Ngoài hỗ trợ giảm cân thì đi bộ còn giúp bạn duy trì được sức khoẻ tốt.

Người Nhật đi bộ để giảm béo tự nhiên
Người Nhật đi bộ để giảm béo tự nhiên

Tư thế nằm làm giảm cân của người Nhật

Mỡ thừa tích tụ tại vùng lụng và hai bên hông một phần bắt nguồn từ việc sai tư thến ằm hoặc ngồi quá nhiều. Chính vì vậy, giảm béo theo kiểu Nhật sẽ hướng đến việc điều chỉnh tư thế, sửa dáng về trạng thái chuẩn.

Điều bạn cần làm chỉ là nằm thẳng người, kê hông bằng một chiếc khăn tắm cuộn tròn, tay vươn lên cao và căng cơ bụng. Mỗi ngày 5 phút, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu vóc dáng cân đối như mong muốn một cách nhanh nhất.

Trên đây là những chia sẻ về một số bí quyết giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Có thể thấy, muốn giảm cân hiệu quả, chúng ta cần kết hợp dinh dưỡng và vận động khoa học, cùng với đó hãy có sự kiên trì áp dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ thêm các kiến thức làm đẹp hữu ích nhất. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận