Bật mí bí quyết giảm béo nhanh trong 1 tuần hiệu quả


Cân nặng là một trong những điều mà chị em phụ nữ rất quan tâm. Đặc biệt là trước những sự kiện quan trọng, chị em muốn diện những bộ cánh yêu thích nhưng gặp phải trở ngại về cân nặng. Vậy nên làm gì để có cách giảm béo nhanh trong 1 tuần mà vẫn đảm bảo an toàn? Seoul Luxury sẽ bật mí đến bạn các bí quyết làm đẹp này nhé!

Giảm béo nhanh trong 1 tuần, có tin được không?

Thừa cân, béo phì bao lâu nay đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Thân hình “quá khổ” này đôi khi khiến nhiều chị em tự ti, gây khó khăn trong việc lựa chọn và diện lên những bộ cánh yêu thích. Chính vì thế, để lấy lại vóc dáng lý tưởng, tìm đến những phương pháp giảm béo sẽ là điều cần thiết.

Giảm béo nhanh trong 1 tuần, có tin được không?
Giảm béo nhanh trong 1 tuần, có tin được không?

Và trong thời gian gần đây, những bí quyết giảm béo nhanh trong 1 tuần, 1 tuần có thể giảm ngay 4 – 5 kg đã được nhiều chị em chia sẻ với hiệu quả “cấp tốc”. Quả thực đây là một thời gian khá ngắn so với một quy trình lấy lại cân nặng, vậy điều này có thực sự đúng không?

Theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, thực tế, giảm béo là cả một quá trình. Tuy nhiên, bạn có thể giảm cân nặng nhanh chóng bằng cách áp dụng những chế độ giảm béo đặc biệt. Hiện nay đã có những chế độ giảm béo “hà khắc” được nghiên cứu, vừa đáp ứng nhu cầu giảm cân nhanh chóng và vừa đảm bảo an toàn.

Khác với những chế độ giảm béo thông thường, nếu bạn muốn giảm béo nhanh trong 1 tuần thì đòi hỏi bạn phải tham gia vào một chế độ dinh dưỡng và luyện tập cường độ cao. Cùng với đó phải có một sự kiên trì áp dụng. Những bí quyết giảm béo này thế nào, cùng tìm hiểu ở phần sau nhé!

Bí quyết giảm béo nhanh trong 1 tuần

Tính toán lượng calo nạp vào và tiêu hao

Để có một chế độ giảm béo nhanh trong 1 tuần hiệu quả, điều đầu tiên chúng ta cần tính toán lượng calories cần nạp và cần tiêu hoa của cơ thể. Nói một cách dễ hiểu, calories chính là năng lượng của cơ thể.

Tính toán lượng calo nạp vào và tiêu hao để có kế hoạch giảm béo đúng đắn
Tính toán lượng calo nạp vào và tiêu hao để có kế hoạch giảm béo đúng đắn

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra, trung bình một người trưởng thành mỗi ngày sẽ đốt cháy khoảng 2000kcal qua các hoạt động. Điều này có nghĩa, mỗi ngày bạn nạp vào cơ thể 2000kcal thì sẽ duy trì sự cân bằng. Do đó, nếu đang có kế hoạch cho cách giảm béo nhanh, bạn không nên nạp quá 2000kcal/ngày nhé!

Từ cách tính này, bạn có thể xác định được lượng calo cơ thể tiêu thụ khi luyện tập để có chế độ ăn phù hợp hoặc ngược lại để thiết lập được một mục tiêu giảm béo hiệu quả. Đặc biệt, đối với các bạn muốn áp dụng cách giảm béo nhanh nhất thì việc tập luyện và ăn uống phải có sự khắt khe hơn hết.

Chế độ dinh dưỡng khi giảm béo nhanh trong 1 tuần

Ăn quá nhiều thức ăn nhanh, nhiều tinh bột và chất béo, nhiều đường… sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân của cơ thể. Do đó, muốn giảm béo nhanh trong 1 tuần, bạn hãy cắt giảm các thực phẩm này, thay vào đó là bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, protein… Cụ thể:

Cần tăng cường bổ sung rau xanh

Nếu ăn các loại salad rau củ xanh, bạn sẽ phải nhai nên tốc độ ăn giảm và dễ kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Cụ thể, bạn có thể kết hợp nhiều loại rau củ lại để làm salad và dùng cho các bữa ăn của mình. Nó sẽ giúp bổ sung được nhiều nguồn dinh dưỡng hơn mà không bị thiếu chất.

Cần tăng cường bổ sung rau xanh khi giảm béo
Cần tăng cường bổ sung rau xanh khi giảm béo

Uống nước ép trái cây và rau củ

Ăn rau củ quả là cách giảm béo nhanh trong 1 tuần đơn giản nhất. Ngoài việc ăn trực tiếp và chế biến món ăn, bạn hãy sử dụng nước ép từ trái cây và rau củ. Điều này sẽ vừa giúp bạn không bị ngán, vừa tăng lượng nước cho cơ thể nên giảm béo vô cùng tốt. Bạn có thể uống nước ép trái cây và rau củ vào buổi sáng hoặc sau bữa ăn khoảng 20 phút để có kết quả tốt nhất.

Ăn nhiều bữa trong ngày

Việc bạn ăn quá nhiều đồ ăn vào 3 bữa chính mỗi ngày cũng sẽ khiến cân nặng của bạn tăng. Để đảm bảo nạp đủ năng lượng mà còn giảm béo hiệu quả, bạn hãy chia thành nhiều bữa ăn trong ngày. Việc ăn nhiều bữa như vậy sẽ giúp bạn chia nhỏ lượng thức ăn, ăn ít nhưng ăn nhiều lần nên sẽ no lâu hơn đấy!

Bạn hãy chia thành nhiều bữa ăn trong ngày
Bạn hãy chia thành nhiều bữa ăn trong ngày

Luyện tập với cường độ cao

Việc ăn quá nhiều mà “lười” hoạt động sẽ khiến năng lượng không được tiêu thụ, dư thừa và gây tăng cân. Do đó, khi cơ thể nạp nhiều calo vào cơ thể, để duy trì cân nặng ổn định, bên cạnh việc ăn uống điều độ, bạn cần có một chế độ hoạt động để “đốt cháy” calo dư thừa.

Để có được kết quả giảm béo nhanh trong 1 tuần tốt nhất, phải có chế độ luyện tập khắt khe với bản thân để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa mà không gây hại với sức khỏe. Do đó, bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao với một thời gian biểu rõ ràng, đòi hỏi phải dày đặc hơn so với người giảm béo lâu dài.

Giảm cân nhanh sẽ không thể thiếu việc luyện tập thể thao
Giảm cân nhanh sẽ không thể thiếu việc luyện tập thể thao

Chạy bộ buổi sáng là phương pháp lý tưởng cho cách giảm béo nhanh này. Bạn có thể chạy ở ngoài trời hay luyện tập với máy chạy bộ đều được. Mỗi buổi sáng hãy dành ra 60 phút chạy bộ với các kỹ thuật chạy nhanh, chạy đều, chạy nâng cao đùi…

Khi cơ thể hoạt động với cường độ cao như vậy sẽ tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt, chạy bộ buổi sáng còn giúp cơ thể bạn sản sinh loại hormone làm giảm ham muốn ăn uống, hạn chế cảm giác thèm ăn và nạp năng lượng vào cơ thể.

Ngoài chạy bộ buổi sáng, bạn cũng nên dành thời gian tập các bài tập Gym giảm cân vào buổi xế chiều để mang lại hiệu quả giảm béo tốt hơn. Trong vòng 1 tuần, bạn phải tập đầy đủ các nhóm cơ những cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi giữa các nhóm cơ hợp lý để trách tập luyện kiệt sức.

Giảm béo nhanh trong 1 tuần bằng công nghệ hiện đại

Bên cạnh thực hiện những chế độ giảm béo nhanh trong 1 tuần từ chế độ dinh dưỡng hay luyện tập, để đẩy mạnh quá trình loại bỏ mỡ thừa, bạn có thể kết hợp áp dụng các cách giảm béo hiện đại tại các spa uy tín.

Giảm béo nhanh trong 1 tuần bằng công nghệ hiện đại
Giảm béo nhanh trong 1 tuần bằng công nghệ hiện đại

Giảm béo cũng là một nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, vì thế đã có nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng, nổi bật hiện nay là: công nghệ giảm béo Smart Lipo 4S, công nghệ giảm béo E – Sonic… Đây đều là những công nghệ giảm béo toàn thân hiện đại, quy trình thực hiện an toàn cho sức khỏe. Nhìn chung, các công nghệ sẽ áp dụng năng lượng điện từ để tác động sâu vào da để loại bỏ mỡ thừa một cách toàn diện và nhanh chóng.

Tuy nhiên, để có được kết quả giảm béo toàn thân nhanh nhất và an toàn, bạn hãy tìm đến những cơ sở uy tín với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên viên giỏi để thực hiện nhé!

Một số lưu ý khi giảm béo nhanh trong 1 tuần

– Giảm béo nhanh trong 1 tuần đòi hỏi phải có sự khắt khe trong luyện tập, tuy nhiên bạn phải có sự cân đối và sắp xếp, cũng như lượng sức mình để luyện tập đạt kết quả tốt. Đan xen luyện tập thì cần có sự nghỉ ngơi lấy sức, không nên vì nôn nóng giảm béo mà tập quá kiệt sức.

– Đặc biệt, phương pháp giảm béo nhanh chóng là bạn ăn ít đi chứ tuyệt đối không nhịn ăn. Tập luyện với cường độ cao mà lại nhịn ăn thì sẽ gây suy nhược, mất sức, nặng nhất có thể gây đột quỵ.

– Với chế độ như trên, cách giảm béo nhanh trong 1 tuần sẽ giúp bạn giảm được 3 đến 5 kg. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời nên chỉ áp dụng trong thời gian ngắn. Bạn không nên áp dụng cách giảm béo này dài hạn sẽ có rất có hại đến sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ từ Seoul Luxury về các bí quyết giảm béo nhanh trong 1 tuần hiệu quả. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm cho mình được cách giảm béo hiệu quả nhất để có được thân hình trẻ – khỏe – đẹp. Chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận