Xăm môi uống nước gì? 10+ loại nước tốt cho xăm môi


Sau khi xăm môi, các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung nhiều dưỡng chất từ trái cây, rau củ. Tuy nhiên, không hẳn loại nào cũng tốt và có thể sử dụng thường xuyên nên rất nhiều chị em hoàn toàn “mù tịt” trong vấn đề này. Vậy xăm môi uống nước gì cho lên màu đều và đẹp? Nếu bạn quan tâm đến đáp án thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ bài viết này.

Xăm môi uống sữa chua cho môi mềm mại hơn

Nếu đang thắc mắc “xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp?” thì chắc chắn sữa chua nên được thêm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn. Các loại sữa chua lên men chính là nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất cho môi sau khi xăm.

Ăn nhiều sữa chua sẽ giúp môi xăm mau lành, nhanh lên màu, màu cũng đều và đẹp hơn. Ngoài ra, các loại vitamin, khoáng chất, nước, acid amin,.. trong sữa chua còn giúp nuôi dưỡng các tế bào dưới môi, giúp môi ẩm mịn, mềm mại, căng mọng.

Sữa chua rất tốt cho môi sau khi xăm
Sữa chua rất tốt cho môi sau khi xăm

Không dừng lại ở đó, trong sữa chua còn chứa các loại acid lên men tự nhiên cùng hàng ngàn lợi khuẩn, rất có ích cho việc đẩy nhanh tốc độ phục hồi của môi, tăng cường đề kháng, ngăn chặn viêm nhiễm, nổi mụn nước,… Vì vậy, sữa chua chính là một trong số những thực phẩm bổ ích hàng đầu cho người vừa xăm môi.

Xăm môi uống sinh tố dứa cho màu môi lên đều và đẹp

Sinh tố dứa chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “Xăm môi uống nước gì cho lên màu đều và đẹp?”. Không đơn giản là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe mà lượng dưỡng chất trong dứa còn hỗ trợ rất nhiều cho kết quả thẩm mỹ.

Sinh tố dứa giúp môi xăm lên màu đẹp hơn
Sinh tố dứa giúp môi xăm lên màu đẹp hơn

Cụ thể, trong dứa có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, vitamin C và nước, giúp nuôi dưỡng các tế bào môi bị tổn thương. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo phục hồi, tăng sinh hồng sắc tố, giúp môi xăm nhanh bong tróc, lên màu đều, đẹp, không bị loang lổ. Vì vậy sau khi xăm môi, bạn nên uống sinh tố dứa để có một đôi môi tươi tắn, xinh đẹp hơn.

Xăm môi uống sinh tố cà chua cho đôi môi căng mọng

Cà chua là vị vua của các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên và bổ rẻ tại nhà. Loại quả này cực kỳ có ích cho môi xăm, nên sau khi xăm môi bạn có thể uống sinh tố cà chua để sở hữu kết quả làm đẹp tuyệt vời. Cà chua sở hữu lượng ẩm rất cao có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, làm mềm môi, tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, trẻ khỏe và tươi tắn.

Sinh tố cà chua thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho môi xăm
Sinh tố cà chua thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho môi xăm

Ngoài ra, cà chua còn chứa rất nhiều vitamin A, C, E,… hỗ trợ quá trình phục hồi vết thương, thúc đẩy môi lên màu sáng, tươi và đẹp gấp nhiều lần. Một ly sinh tố cà chua mỗi ngày sau khi xăm môi có thể giúp chị em sở hữu làn da trắng khỏe và một đôi môi gợi cảm.

Sinh tố cà chua với cà rốt

Xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp? câu trả lời không thể thiếu sinh tố cà chua với cà rốt cực kỳ giàu dinh dưỡng. Để đổi mới hương vị, bạn có thể mix cà chua với cà rốt để tạo thành một thức uống bổ dưỡng, thơm ngon hơn. Lượng dưỡng chất mà cà rốt mang lại cũng rất tốt cho quá trình kháng viêm và chữa lành vết thương phun xăm.

Sinh tố cà chua với cà rốt đem lại hương vị mới lạ
Sinh tố cà chua với cà rốt đem lại hương vị mới lạ

Sinh tố cà chua với dâu tây

Sinh tố cà chua với dâu tây sẽ cung cấp một lượng lớn các loại vitamin thiết yếu cho môi. Từ đó sẽ giúp mau lành và sớm bong tróc, lên màu. Vì vậy, thỉnh thoảng bạn có thể chuyển sang công thức này để dung nạp nhiều dưỡng chất hơn cho cơ thể.

Sinh tố cà chua và dâu tây giúp môi xăm nhanh lên màu
Sinh tố cà chua và dâu tây giúp môi xăm nhanh lên màu

Xăm môi uống nước ép cam cho lên màu đẹp

Sau sữa chua thì nước ép cam chính là thức uống được các chuyên viên spa, thợ phun xăm và chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Nước ép cam là câu trả lời phổ biến nhắc khi nhắc đến “Xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp?”.

Trong nước cam ép có rất nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, do vậy, loại nước ép này có công dụng rất tốt trong việc diệt khuẩn, kháng viêm và làm chậm quá trình oxy hóa. Việc uống nước cam ép sau khi xăm môi có thể giúp môi giảm thiểu tình trạng nổi mụn nước, viêm sưng và kích ứng.

Nước ép cam cực kỳ tốt cho vết thương xăm môi
Nước ép cam cực kỳ tốt cho vết thương xăm môi

Ngoài ra, cam còn tăng cường hàng rào bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp môi không bị thâm xỉn trở lại. Uống nước cam ép đều đặn mỗi ngày sau khi xăm môi có thể giúp đôi môi lên màu đều, đẹp và sáng hơn.

Xăm môi uống sinh tố đu đủ chống nứt nẻ môi

Nếu hỏi “Xăm môi uống nước gì lên màu đều và đẹp?” thì chắc chắn không bỏ qua sinh tố đu đủ. Đây là một trong số những loại trái cây có nhiều dưỡng chất nhất giúp làn da phục hồi sau tổn thương, đặc biệt là môi xăm.

Uống sinh tố đu đủ sau khi xăm môi giúp môi mềm mại hơn
Uống sinh tố đu đủ sau khi xăm môi giúp môi mềm mại hơn

Các nhà khoa học chỉ ra rằng đu đủ sở hữu loại enzyme tự nhiên có khả năng tái tạo da, làm lành các vết thương. Do đó, ăn đu đủ sau khi xăm môi có thể giúp môi nhanh phục hồi.

Hơn nữa, trong loại trái cây này còn có đa dạng các loại vitamin A, C, E,… giúp nuôi dưỡng các tế bào, tăng cường độ ẩm cho môi, chống nứt nẻ, khô môi sau khi xăm.

Sinh tố đu đủ và táo

Ngoài những loại nước uống trên thì sinh tố đu đủ và táo cũng là một câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “xăm môi uống nước gì cho lên màu môi đẹp, mịn?”.

Sinh tố đu đủ và táo là công thức nước uống bổ dưỡng cho người sau phẫu thuật, phun xăm. Thức uống này được gia tăng dưỡng chất và hàm lượng vitamin nhờ táo nên sẽ giúp môi nhanh bong tróc, mềm mại, xinh xắn hơn.

Đu đủ và táo tạo nên nguồn dinh dưỡng tổng hợp dồi dào
Đu đủ và táo tạo nên nguồn dinh dưỡng tổng hợp dồi dào

Sinh tố đu đủ và gừng

Sinh tố đu đủ và gừng sẽ mang lại một hương vị tươi mới, độc đáo và rất tốt cho môi xăm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều gừng sẽ gây nóng trong, nhiệt miệng, dễ tăng nguy cơ viêm nhiễm môi.

Sinh tố đu đủ và gừng đơn giản nhưng bổ dưỡng
Sinh tố đu đủ và gừng đơn giản nhưng bổ dưỡng

Sinh tố đu đủ và sữa tươi

Sữa tươi có chứa vô vàn dưỡng chất có lợi, đặc biệt là các nhân tố vi lượng khoáng, đóng góp quá trình tái tạo phục hồi cấu trúc tế bào. Vì vậy, khi uống sinh tố đu đủ bạn có thể cho thêm sữa tươi để gia tăng hiệu quả dưỡng môi.

Sinh tố đu đủ và sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất cho đôi môiSinh tố đu đủ và sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất cho đôi môi
Sinh tố đu đủ và sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất cho đôi môi

Xăm môi uống nước ép cà rốt cho mau lên màu

Nước ép cà rốt là thức uống bồi bổ sau khi xăm môi để giúp đôi môi lấy lại vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời. Nhờ hàm lượng nước lên đến 80%, nước ép cà rốt giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi không bị khô nứt, bong rát, khó chịu khi lên màu.

Nước ép cà rốt giúp môi xăm lên màu đều, tươi
Nước ép cà rốt giúp môi xăm lên màu đều, tươi

Bên cạnh đó, nước ép cà rốt còn chứa nhiều vitamin quan trọng, góp phần sản sinh hồng cầu, giúp môi nhanh lên màu và màu sắc cũng lên chuẩn đẹp, tự nhiên ít ai nhận biết. Vì vậy nếu bạn không biết xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp thì có thể uống nước ép cà rốt.

Xăm môi uống nước ép lựu

Xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp? Nước ép lực chính là câu trả lời mà các chuyên gia đưa ra cho người vừa xăm môi, phun môi. Lựu là một trong số những loại trái cây có chức năng chống oxy hóa cực mạnh. Vì vậy, sau khi xăm môi uống nước ép lựu sẽ rất tốt cho vết thương và kết quả thẩm mỹ.

Nước ép lựu nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mại
Nước ép lựu nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mại

Các chất chống oxy hóa trong nước ép lựu giúp trẻ hóa các tế bào, giảm hắc sắc tố, giúp đôi môi lên màu tươi, đều và đẹp chuẩn như màu mực xăm. Ngoài ra, trong lựu còn mang đến một lượng lớn vitamin E, giúp nuôi dưỡng đôi môi thêm mềm mại, căng mọng và tươi trẻ.

Xăm môi uống nước củ dền

Sau khi xăm môi, bạn nên uống nước ép củ dền vì chắc chắn kết quả sẽ làm bạn bất ngờ. Củ dền có tác dụng chống lão hóa tuyệt vời nhờ hàm lượng vitamin A và Lutein dồi dào. Nhờ đó giúp đôi môi trẻ trung và tràn đầy sức sống, giảm hình thành các nếp nhăn cho đôi môi căng đầy, gợi cảm hơn.

Nước uống từ củ dền giúp môi xăm phục hồi nhanh hơn
Nước uống từ củ dền giúp môi xăm phục hồi nhanh hơn

Hoạt động của dưỡng chất trong nước ép củ dền còn giúp các tế bào dưới môi chống lại sự hình thành và tổng hợp sắc tố melanin, giảm thâm môi và hỗ trợ môi xăm lên màu cực chuẩn. Do đó, củ dền luôn nằm trong danh sách những thực phẩm nên sử dụng sau khi xăm phun môi để có một kết quả thẩm mỹ như ý.

Xăm môi uống nước sinh tố dưa hấu

Xăm môi uống nước gì cho lên màu đẹp? Dưa hấu chính là loại quả bạn không nên bỏ qua để chăm sóc đôi môi phục hồi tốt nhất. Thành phần dinh dưỡng trong dưa hấu cực kỳ đa dạng và tốt cho chế độ phục hồi sau xăm môi.

Các vi lượng khoáng trong nước ép dưa hấu có thể đẩy nhanh tốc độ làm lành, hỗ trợ tuần hoàn máu lưu thông, giúp môi xăm giảm viêm, giảm sưng và bong sớm. Nếu kết hợp với chế độ chăm sóc môi đặc biệt sẽ giúp cho môi lên màu đều, mịn và rất đẹp.

Sinh tố dưa hấu cực kỳ bổ dưỡng cho người vừa xăm môi
Sinh tố dưa hấu cực kỳ bổ dưỡng cho người vừa xăm môi

Xăm môi uống nước ép dưa chuột và nha đam giúp môi bớt khô nẻ

Một số trường hợp sau khi xăm môi thì môi trở nên khô ráp và sần sùi hơn. Để cứu vãn vấn đề đó, bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột và nha đam để giúp môi mềm mịn và căng đầy hơn. Trong loại nước ép này cung cấp dưỡng chất tự nhiên, collagen, nước,… giúp môi tái tạo phục hồi cấu trúc, trở nên mềm, mịn, căng mọng hơn.

Nước ép dưa chuột và nha đam giúp đôi môi tươi trẻ
Nước ép dưa chuột và nha đam giúp đôi môi tươi trẻ

Ngoài ra, nước ép dưa chuột và nha đam còn hỗ trợ cho quá trình bong tróc môi diễn ra thuận lợi, kích thích môi lên màu sớm, màu đẹp và tươi. Vậy nên sau khi xăm môi bạn có thể tìm hiểu và sử dụng loại nước uống này để có một đôi môi xinh đẹp như mong ước.

Sau khi tham khảo những thông tin Seoul Luxury từ bài viết trên, chắc hẳn chị em đã biết sau khi xăm môi uống nước gì cho lên màu đều và đẹp. Hãy cố gắng xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, nhằm chăm sóc môi xăm phục hồi thuận lợi và sớm sở hữu kết quả làm đẹp hài lòng nhất. chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết liên quan

Đánh giá bài viết này!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận