Liệu xóa laser lông mày bao lâu thì bong?


Nhiều khách hàng tìm đến phương pháp xóa laser lông mày bởi vì chân mày sau khi làm kết quả không như ý: Bị nhạt màu, lông mày mờ đuôi, trổ đỏ… Do vậy, xóa đi để làm lại một đôi chân mày mới là điều cần thiết nhưng xóa laser lông mày bao lâu thì bong chính là thắc mắc chung của chị em.

Phương pháp xóa laser lông mày bao lâu thì bong?

Thông thường, sau khi xóa xăm phải mất ít nhất từ 2-3 tuần da mới bắt đầu bong tróc và dần dần hồi phục. Thời gian trên không phải đều đúng đối với tất cả mọi người. Quá trình lông mày bong tróc nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Cơ địa, công nghệ thực hiện xóa xăm, tình trạng da của khách hàng.

Xóa laser lông mày bao lâu thì bong là thắc mắc chung của nhiều chị em
Xóa laser lông mày bao lâu thì bong là thắc mắc chung của nhiều chị em

Quy trình xóa laser lông mày ở các trung tâm, viện thẩm mỹ là tương tự nhau. Do đó, đối với câu hỏi “Xóa laser lông mày bao lâu thì bong” thì câu trả lời mang tính chất tương đối.

Cơ địa mỗi người

Có nhiều khách hàng cơ địa tốt, khả năng hồi phục vết thương nhanh, khoảng thời gian để lông mày bong tróc là dưới 3 tuần. Cơ địa tốt kết hợp chăm sóc lông mày càng kỹ thì kết quả xóa xăm sẽ như mong đợi. Khi hồi phục hoàn toàn có thể tiến hành làm lại một đôi lông mày mới vừa ý hơn.

Một số khách hàng có cơ địa nhạy cảm nên vết xóa xăm bị nhiễm trùng nặng
Một số khách hàng có cơ địa nhạy cảm nên vết xóa xăm bị nhiễm trùng nặng

Một số ít khách hàng có cơ địa nhạy cảm, phản ứng mạnh với tia laser nên sau khi xóa xăm gây nên tình trạng viêm lở loét, vết thương nhiễm trùng, khó phục hồi như người bình thường. Những người có cơ địa yếu thời gian để lông mày bong tróc thường kéo dài khoảng 1 tháng hoặc hơn.

Công nghệ xóa xăm

Hiện nay công nghệ xóa xăm bằng tia laser đã phát triển, các phương pháp xóa xăm truyền thống cho công hiệu không tốt bằng kỹ thuật laser. Do đó, khi sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với tay nghề nhân viên vững thì hiệu suất xóa xăm cao.

Công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại, không gây đau rát khó chịu
Công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại, không gây đau rát khó chịu

Các thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp hiện nay đều cập nhật công nghệ xóa xăm lông mày bằng tia laser không xâm nhập da. Họ điều khiển máy móc dễ dàng tách màu mực xăm ra khỏi các tế bào mà không cần dùng đến dao kéo.

Vì thế, khi quyết định đi xóa laser lông mày chị em cần tìm hiểu cơ sở định đến thật kỹ về: Cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự cùng với mức độ hiện đại kỹ thuật làm đẹp.

Tình trạng da lông mày của khách

Tình trạng lông mày của khách hàng khi đến xóa xăm bằng laser chính là yếu tố trọng yếu quyết định đến thời gian bong tróc. Lớp da bên dưới lông mày phải đủ điều kiện để thực hiện biện pháp xóa xăm nếu không sau khi xóa sẽ để lại nhiều biến chứng.

Hút mực chân mày bao lâu thì bong?

Hút mực chân mày khoảng 2-3 tuần sau mới bong. Trong thời gian này, chân mày sẽ trải qua quá trình lên da non và bong tróc, tạo nên màu chân mày mới và tự nhiên.

Tuy nhiên, thời gian và quá trình bong tróc còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như mức độ uy tín của cơ sở phun xăm. Nếu bạn chọn địa chỉ uy tín, sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại thì thời gian bong sau hút mực chân mày sẽ nhanh hơn so với những địa chỉ kém chất lượng.

Hút mực chân mày khoảng 2-3 tuần sau mới bong hoàn toàn
Hút mực chân mày khoảng 2-3 tuần sau mới bong hoàn toàn

Xóa lông mày bao lâu thì làm lại được

Xóa lông mày bao lâu thì làm lại được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, quá trình chăm sóc da sau xóa,… Tuy nhiên, thời gian trung bình ít nhất là tám tuần.

Với những cơ địa lành tính, nếu chăm sóc kỹ càng và chú ý làm theo đúng những gì chuyên viên dặn dò thì làn da vùng lông mày sau xóa xăm sẽ rất nhanh hồi phục. Lúc này chị em có thể tới các địa chỉ phun xăm lông mày để thăm khám kỹ càng trước khi làm lông mày mới.

Ngược lại, nếu cơ địa của bạn khó lành thì bạn cần đặc biệt cẩn thận trong quá trình chăm sóc. Tránh vội vàng phun xăm lại lông mày mới để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

Một số cách chăm sóc lông mày sau khi xóa xăm

Một yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến thời gian để lông mày bong tróc chính là cách chăm sóc lông mày sau khi xóa xăm. Nếu biết cách và kiên trì chăm sóc, lông mày sau khi bong sẽ hồi phục an toàn, tự nhiên và không để lại biến chứng.

Cách vệ sinh lông mày

Xóa laser lông mày tuyệt đối không được cho tiếp xúc với nước vì nó có thể khiến da bị phồng rộp, sưng… Chị em vệ sinh lông mày bằng cách dùng nước muối sinh lý vệ sinh sạch sẽ vung xung quanh lông mày. Sau 5 ngày, nếu muốn lớp da được bong tróc nhanh hơn chị em có thể dùng nước ấm chườm lên để đẩy nhanh tiến độ.

Dùng tăm bông vệ sinh lông mày đảm bảo yếu tố vệ sinh
Dùng tăm bông vệ sinh lông mày đảm bảo yếu tố vệ sinh

Thường xuyên vệ sinh lông mày sạch sẽ kết hợp bôi thuốc được cấp bởi các viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp có uy tín. Chị em chú ý không được bôi các loại thuốc “thần tốc” làm lành vết thương không có nguồn gốc và thông tin ghi trên thuốc không rõ ràng.

Khuyến cáo nên hay không nên ăn loại thực phẩm nào?

Sau khi xóa xăm lông mày, cần bổ sung nhiều loại thực phẩm có lợi cho quá trình tái tạo các tế bào. Dưới đây là một số loại thực phẩm chị em cần chú ý sử dụng trong bữa ăn sao cho đúng tránh trường hợp gây bất lợi cho quá trình dưỡng thương.

Thịt đỏ là loại thực phẩm nên kiêng sau khi xóa xăm lông mày
Thịt đỏ là loại thực phẩm nên kiêng sau khi xóa xăm lông mày

Thực phẩm nên ăn:

  • Cam, chanh ổi: Các loại trái cây này chứa một hàm lượng vitamin C dồi dào rất có lợi cho quá trình nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
  • Rau xanh: Hàm lượng chất xơ cùng với khoáng chất có trong rau xanh có lợi cho sức khỏe, làm da mịn màng, căng bóng, da không bị sần sùi.
  • Mè, vừng, hạt óc chó: Thực phẩm giàu chất xơ để phục hồi khả năng tái tạo da.

Các loại thực phẩm không nên sử dụng sau khi xóa laser lông mày

  • Thịt đỏ: Lượng đàm khổng lồ có trong thịt chính là nguyên nhân gây ra sẹo lồi, sẹo lõm, vết thương lâu lành. Nếu chị em muốn vết xóa xăm nhanh lành thì tuyệt đối không được sử dụng thịt đỏ.
  • Rau muống: Trong rau muống có nhiều sắt làm chậm quá trình hồi phục vết thương. không chỉ riêng trường hợp xóa xăm lông mày laser, rau muống cũng không được sử dụng đối với những người đang có vết thương ngoài da.
  • Nếp: Tương tự như thịt đỏ, nếp có thể làm tăng nồng độ đạm trong máu ảnh hưởng đến thời gian khôi phục vết thương như dự kiến.
  • Trứng gà, thịt gà: Đây là thực phẩm gây tình trạng loang lổ và không đều trong quá trình lên da non. Đồng thời làm chậm quá trình sản sinh tế bào mới. Do đó, quá trình phục hồi bị ảnh hưởng và dễ hình thành sẹo.
  • Hải sản: Hải sản là loại thực phẩm luôn cần được gạch tên trong thực đơn khi có vết thương hở. Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa ngứa ngáy, khiến bạn không chịu được mà đưa tay lên gãi. Điều này làm vùng da đó rất dễ nhiễm trùng.

Một số điều cần lưu ý khi chăm sóc lông mày khi xóa laser

Để cho vết xóa xăm hồi phục trong điều kiện lý tưởng và an toàn nhất thì các chị em phải nằm lòng một số lưu ý sau:

Hạn chế cho hóa chất từ các dung dịch vệ sinh thường ngày lên lông mày
Hạn chế cho hóa chất từ các dung dịch vệ sinh thường ngày lên lông mày
  • Khi tắm tránh cho nước vẩy lên lông mày vì dễ làm lông mày bị nhiễm trùng.
  • Tránh các hóa chất như: Sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội… lên lông mày vì khả năng lưu lại biến chứng rất cao.
  • Khi lông mày bắt đầu bong tróc chị em không nên dùng tay hay các dụng cụ hỗ trợ bóc lớp da chết, để lông mày bong tróc tự nhiên sẽ tốt hơn.
  • Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bôi thuốc kết hợp uống thuốc đúng ngày, đúng giờ.
  • Khi da bong tróc, lớp da non được tái tạo gây ngứa tuy nhiên chị em không được gãi. Thay vào đó, có thể làm việc khác để làm phân tán tâm trí quên đi vết xóa xăm lên da non đang ngứa.
  • Trong vòng một tuần đầu tiên sau khi xóa laser lông mày, bạn nên tuyệt đối tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA, UVB. Đây đều là những tác nhân độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phục hồi sau xóa xăm lông mày. Bạn có thể ở trong nhà hoàn toàn, hạn chế ra đường nhất có thể, nếu cần ra ngoài thì phải che chắn kỹ.
  • Vùng da sau khi xóa xăm được xem là vết thương hở, tay chúng ta lại chứa rất nhiều vi khuẩn nên tuyệt đối được được chạm tay vào vùng mới xóa laser. Trong quá trình vệ sinh cũng cần sử dụng bông tăm tiệt trùng thay vì chạm tay trực tiếp.

Sử dụng thêm các loại thuốc bôi sau xóa laser lông mày

Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, sau khi xóa laser lông mày thì bạn sẽ được bác sĩ kê thêm các loại thuốc bôi ngoài da giúp quá trình phục hồi nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại thuốc mỡ lành tính để thoa lên vùng da sau xóa xăm. Bạn nên chọn những loại thuốc mỡ ít thành phần hóa học để tránh kích ứng và cần bôi thường xuyên để đạt được kết quả mong muốn.

Ngoài thuốc mỡ thì mật ong và nha đam cũng là hai nguyên liệu mà bạn có thể sử dụng để bôi lên vùng xoá laser chân mày. Tuy nhiên, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ và chuyên viên trước khi sử dụng để tránh gây kích ứng hoặc nhiễm trùng da.

Thoa thuốc bôi theo chỉ định của bác sĩ để da nhanh hồi phục
Thoa thuốc bôi theo chỉ định của bác sĩ để da nhanh hồi phục

Địa chỉ xóa laser lông mày nhanh bong, không rủi ro

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn từ lâu đã được chị em chú ý đến như một địa chỉ làm đẹp có uy tín và chất lượng. Sau nhiều năm phấn đấu, quả thật Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu làm đẹp và danh tiếng của Spa ngày càng đi xa.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tập trung xây dựng chất lượng của đội ngũ nhân sự. Các bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp từ các trường đại học Y – Dược có danh tiếng trong và ngoài nước. Thường xuyên đi tọa đàm hoặc trao đổi kiến thức y học chuyên về ngành thẩm mỹ tại nước ngoài. Do đó, không chỉ riêng về kiến thức chuyên ngành các bác sĩ ở đây còn có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề có thâm niên.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã mở rộng được 80 chi nhánh khắp cả nước
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã mở rộng được 80 chi nhánh khắp cả nước

Bên cạnh đó, Seoul Luxury Spa chú trọng vào đội ngũ chăm sóc viên. Đội ngũ chăm sóc viên có công việc chính là: tư vấn, hướng dẫn, hẹn lịch… Điều đáng nói, tất cả các nhân viên đều được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên ngành cũng như thái độ đối với khách hàng nên Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Làm nên danh tiếng của thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  không chỉ riêng chất lượng bởi đội ngũ y bác sĩ và nhân viên. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  nổi tiếng về mức độ đầu tư máy móc và trang thiết bị. Tất cả các thiết bị thăm khám và kiểm tra ở Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  đều được nhập khẩu 100% từ Anh Quốc nên đây đều là những phiên bản máy có độ hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường.

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  còn đến từ không gian trang trí của Spa. Theo phong cách Châu Âu, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn lấy tone chủ đạo màu trắng tạo cảm giác không gian thoáng mát, sang trọng và thoải mái.

Khi chị em đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn xóa laser lông mày thì sẽ được trải qua tuần tự các bước nào?

  • Bước 1: Đầu tiên, kiểm tra tình trạng chân mày của khách hàng.
  • Bước 2: Làm sạch bề mặt da bằng dung dịch sát khuẩn.
  • Bước 3: Sử dụng tia laser chiếu vào hàng chân mày phát ra năng lượng ánh sáng bước sóng ngắn làm mực xăm hấp thụ ánh sáng sau đó bị vỡ liên kết.
  • Bước 4: Kiểm tra chất lượng lông mày sau khi xóa xăm, hẹn lịch cho khách, hướng dẫn khách cách chăm sóc lông mày.
Cơ sở vật chất đầy hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Cơ sở vật chất đầy hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Vậy liệu xóa laser lông mày bao lâu thì bong? Do Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn áp dụng công nghệ xóa xăm hiện đại nên nếu khách hàng có cơ địa tốt thì chỉ cần khoảng 2 tuần lông mày đã bong tróc và trở lại dáng vẻ bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số nhà 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Bài viết trên đã cung cấp cho chị em một số thông tin thú vị qua chủ đề “ Xóa laser lông mày bao lâu thì bong?”. Hy vọng sau bài viết này, chị em có thêm kiến thức bổ ích. Đồng thời nếu trong thời gian tới mới đi xóa xăm sẽ biết cách chăm sóc lông mày hồi phục nhanh chóng.

Xem thêm bài viết liên quan

Đánh giá bài viết này!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận