Có nên phun mí vi chạm không? Ưu nhược điểm?


Mang đến những cải tiến mới mẻ cùng với những ưu điểm vượt trội, phương pháp phun mí vi chạm đã trở thành một trong những công nghệ phun mí hiện đại nhất. Vậy với những ai đang gặp các tình trạng như: mắt một mí, viền mí không rõ nét, mắt híp… có nên thực hiện phun mí vi chạm không? Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu điều này nhé!

Phun mí vi chạm được thực hiện như thế nào?

Để hiểu hơn về sự khác biệt nổi bật trong cách thực hiện của phương pháp phun mí vi chạm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện của các phương pháp phun mí thông thường.

Phun mí vi chạm sẽ giảm thiểu tối đa sự xâm lấn và tạo đường mí đẹp tự nhiên
Phun mí vi chạm sẽ giảm thiểu tối đa sự xâm lấn và tạo đường mí đẹp tự nhiên

Với phương pháp phun mí thông thường, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ phun mí với đầu kim siêu nhỏ (chỉ từ 2mm) để đưa mực vào phần da tại lớp thượng bì của mí mắt với đường mảnh, đậm khác nhau. Điều này sẽ giúp đường mí có độ sắc nét, tuy nhiên sẽ còn tùy thuộc nhiều vào tay nghề thực hiện của bác sẽ để tạo ra viền mí đẹp cho đôi mắt to tròn một cách tự nhiên như chưa hề qua thẩm mỹ.

Còn đối với phương pháp phun mí vi chạm, bác sĩ thực hiện sẽ lấy đường viền mi dưới và mi trên của khách hàng để làm chuẩn, sau đó sẽ căn chỉnh và vẽ một đường nhuyễn lên viền mi đánh dấu lại. Tiếp đến họ sẽ sử dụng thiết bị phun mí vi chạm chuyên dụng di chuyển theo đường đã vẽ. Nhờ đó mà kỹ thuật này sẽ giúp cho viền mí mắt trông rõ nét và đôi mắt được sâu hơn.

Có thể thấy, phương pháp phun mí vi chạm này sẽ không quá phụ thuộc vào yếu tố chủ quan đến từ bác sĩ thực hiện. Nếu như phương pháp thông thường, người thực hiện sẽ là người yếu định đến đường nét phun mí thì với phương pháp hiện đại này, điều này đã được giảm bớt và có thêm sự hỗ trợ của thiết bị phun mí vi chạm. Nhờ đó mà đường viền mí sẽ được tự nhiên và ít xâm lấn nhất có thể.

Những ưu điểm vượt trội của phun mí vi chạm

Với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả, kĩ thuật phun mí vi chạm đã mang đến nhiều cải tiến mới mẻ, khắc phục đáng kể hạn chế đến từ các phương pháp phun mí trước đây. Phun mí vi chạm thực sự xứng đang là một công nghệ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để “đánh bay” mọi khuyết điểm, để đôi mắt trở nên sắc sảo và đẹp tự nhiên nhất.

Với những ưu điểm và hiệu quả vượt trội mà phương pháp phun mí vi chạm mang lại, phương pháp này thực sự đã “chinh phục” tuyệt đối hầu hết các chị em với những ưu điểm sau đây:

Đảm bảo không gây đau đớn, không xâm lấn nhiều

Trong các phương pháp làm đẹp này, phun mí vi chạm được đánh giá là công nghệ mang đến sự hoàn hảo nhất. Phương pháp phun mí này sẽ là một giải pháp để tạo viền mí mắt bằng mực xăm với thiết bị phun mí vi chạm chuyên dụng, có mũi kim thêu kích thước siêu nhỏ với độ rung máy ổn định.

Nhờ đó, thực hiện phương pháp này sẽ giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau và sưng nề đến 80% so với phương pháp phun mí mắt thông thường, không tạo ra tổn thương, do đó hoàn toàn không để lại sẹo xấu.

Cùng với đó, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được các chuyên viên thực hiện ủ tê để hạn chế tối đa các hiện tượng đau nhức hay khó chịu. Nhờ đó mà phương pháp phun mí vi chạm sẽ phù hợp với cả những chị em “ngại” phẫu thuật xâm lấn nhiều đau đớn.

Thực hiện nhanh chóng và hiệu quả

Nếu ở phương pháp thông thường thì sẽ cần đến 20 – 30 phút cho một ca phun mí, thì với phương pháp phun mí vi chạm hiện đại, thời gian thực hiện đã được rút ngắn lại, chỉ khoảng từ 10 –15 phút. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng những hiệu quả mang lại đều rất tốt.

Chính vì thế, phương pháp này sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn, phù hợp với cả những chị em bận rộn. Đặc biệt, bởi sự tác động nhẹ nên bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau khi phun mí vi chạm.

Hạn chế các yếu tố chủ quan đến từ người thực hiện

Như đã chia sẻ đến ở thông tin trên, phương pháp phun mí vi chạm sẽ cần đến sự căn chỉnh tỷ lệ chính xác đến từ bác sĩ cho phù hợp với đôi mắt và các đường nét của gương mặt. Sau đó sẽ cần đến sự hỗ trợ của thiết bị phun vi chạm với những đường phun mực chuẩn nhất.

Hiệu quả phun mí vi chạm sẽ có độ chính xác cao, tự nhiên và ít xâm lấn
Hiệu quả phun mí vi chạm sẽ có độ chính xác cao, tự nhiên và ít xâm lấn

Điều này đã hạn chế được những yếu tố đến từ người thực hiện, tránh trường hợp đi viền mí bị lỗi và có thêm sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại. Nhờ đó mà đường viền mí của khách hàng sau khi thực hiện sẽ có độ chính xác, tự nhiên và ít xâm lấn nhất có thể.

Mang đến đôi mắt sắc nét và có chiều sâu

Kỹ thuật phun mí vi chạm này sẽ khắc phục hiệu quả khuyết điểm của đôi mắt như: mắt một mí hay mắt không đều mắt to mắt nhỏ… Phương pháp sẽ mang đến cho bạn đôi viền mí cuốn hút, sắc nét và ấn tượng, phù hợp với các đường nét trên gương mặt mà vẫn trông rất tự nhiên…

Hiệu quả duy trì lâu dài

Phương pháp phun mí vi chạm này được xem là một phương pháp tạo viền mí vĩnh viễn, khắc phục được những hạn chế đến từ phương pháp trang điểm thông thường như tình trạng trôi, lem viền mí.  Tùy thuộc vào cơ địa và khả năng duy trì của mỗi người, kết quả của phương pháp phun mí vi chạm có thể kéo dài lên đến 2 – 3 năm, có những trường hợp duy trì hiệu quả lâu hơn, lên đến 7 – 10 năm.

Có nên thực hiện phun mí vi chạm không?

Có thể thấy, phương pháp phun mí vi chạm có rất nhiều ưu điểm làm đẹp nổi bật. Để có được những hiệu quả đấy, phương pháp này đã trải qua một quá trình nghiên cứu dài và được Bộ Y tế kiểm định an toàn, không gây tổn thương, ảnh hưởng tới thị lực và được cấp phép hoạt động ở nhiều cơ sở làm đẹp trên cả nước.

Cùng với đó, mực phun mí cũng đã được kiểm định về chất liệu, ưu tiên nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa chì, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Thiết bị phun mí vi chạm cũng sẽ áp dụng quy trình dùng kim phun theo chuẩn y khoa, sát khuẩn và tiệt trùng với công nghệ tiên tiến, đảm bảo cách ly hoàn toàn với các loại khuẩn gây bệnh.

Chính vì thế, phun mí vi chạm thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em mong muốn cải thiện các khuyết điểm ở mắt để tăng thêm phần tự tin và tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, phương pháp này còn mang đến cho bạn có viền mí sắc sảo, thu hút và trông rất tự nhiên.

Những lưu ý quan trọng khi phun mí vi chạm

Hãy lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng

Dịch vụ phun mí vi chạm hiện đã được áp dụng ở nhiều các thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ áp dụng vào các dịch vụ làm đẹp của mình. Điều này sẽ gây khá nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và an toàn, chúng ta nên lựa chọn những địa chỉ phun mí vi chạm có uy tín nhất.

Đến với SeoulLuxury.Vn, không chỉ làm đẹp mà còn thưởng thức không gian
Đến với SeoulLuxury.Vn, không chỉ làm đẹp mà còn thưởng thức không gian

Việc lựa chọn địa chỉ phun mí vi chạm uy tín là vô cùng quan trọng, nếu bạn tìm được địa chỉ chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi thì phần mí sau khi phun sẽ có kết quả hoàn toàn ưng ý, đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt là đảm bảo an toàn, hạn chế các trường hợp bị lỗi, biến chứng hay nhiễm trùng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Và một trong những địa chỉ đáp ứng được điều đó chính là SeoulLuxury.vn – thương hiệu spa làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sở hữu chuỗi spa với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, SeoulLuxury. vn đã và đang mang đến những dịch vụ tốt nhất, trong đó có phun mí vi chạm. Đây là một trong những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Tại SeoulLuxury.vn, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tạo nên một không gian sang trọng, gần gũi với các công nghệ làm đẹp mới nhất, sử dụng những thiết bị hiện đại. Vì thế mà quá trình phun mí vi chạm sẽ được đảm bảo có kết quả tốt nhất.

Thực hiện chế độ chăm sóc sau phun mí vi chạm khoa học

Sau khi đã được thực hiện phun mí vi chạm, để đảo bảo có kết quả tốt nhất, việc xây dựng một chế độ chăm sóc khoa học là rất cần thiết, quyết định đến hiệu quả phun mí giữ được bao lâu. Khi chăm sóc tại nhà, nếu bạn tuân thủ theo đúng những chỉ dẫn và chăm sóc đúng cách, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí thì vết phun mí mắt sẽ nhanh lành và hiệu quả sẽ suy trì lâu bền mà không để lại bất cứ biến chứng nào.

Trong vòng 1 tuần đầu sau khi phun mí, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

– Tránh để mắt mới làm đẹp tiếp xúc trực tiếp với nước sinh hoạt bình thường, bạn có thể vệ sinh bằng cách sử dụng khăn xô trẻ em thấm nước muối sinh lý.

– Hạn chế việc trang điểm cho mắt, tránh để tiếp xúc với mỹ phẩm, không nên sử dụng kính áp tròng.

– Không dùng tay chạm vào mắt, sờ vào vùng mí mắt khi vừa mới phun mí vi chạm để tránh gây nên đau nhức, bụi bẩn dính vào mắt, khiến vết thương bị nhiễm trùng, mưng mủ rất nguy hiểm.

– Không để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn đến từ môi trường xung quanh. Hãy thực hiện đeo kính bảo vệ và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài.

Đeo kính và che chắn cẩn thận để bảo vệ mắt sau khi phun khỏi ánh nắng mặt trời
Đeo kính và che chắn cẩn thận để bảo vệ mắt sau khi phun khỏi ánh nắng mặt trời

– Để cho mắt nghỉ ngơi tốt, không đọc sách, xem tivi hay nhìn quá nhiều vào màn hình vi tính và điện thoại.

– Hãy bổ sung thật nhiều thực phẩm giàu dưỡng chất, vitamin A, C… Các thành phần này sẽ có nhiều ở các loại trái cây và rau xanh. Cùng với đó là hãy uống nhiều nước, hạn chế các thực phẩm cay nóng, dễ gây sẹo như thịt bò, thịt gà…

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết để mắt mau hồi phục và đạt hiệu quả cao
Bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết để mắt mau hồi phục và đạt hiệu quả cao

– Bạn hãy tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Trong quá trình chăm sóc, nếu có xảy ra những trường hợp lạ thường thì bạn hãy đến gặp bác sĩ ngay để được hỗ trợ kịp thời.

End: Trên đây là những chia sẻ về phương pháp phun mí vi chạm – một bước tiến mới trong công nghệ phun xăm hiện đại. Có thể thấy, phương pháp này đã mang đến nhiều tiện ích, giúp đôi mắt sắc nét, trẻ trung và ấn tượng hơn.

Làm đẹp là một nhu cầu rất chính đáng, vì thế nếu đang có mong muốn được cái thiện ngoại hình, bạn có thể chọn phun mí vi chạm để sở hữu đôi mắt thu hút và gương mặt xinh đẹp hơn. Nếu cần tư vấn về dịch vụ này, bạn hãy truy cập website SeoulLuxury để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá bài viết này!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận